Hướng dẫn mua hàng

Không cần trực tiếp đến cửa hàng để mua hàng, bạn có thể lựa chọn cách mua hàng online bằng cách chọn một trong những cách mua hàng sau:

Cách 1:  Đặt mua hàng online trên website drhows.vn (Ưu đãi Free ship toàn quốc và Freeship 3h cho TPHCM)

Cách 2:.Đặt mua sản phẩm tại các sàn TMĐT như Lazada, Tiki, Shopee VN.

Cách 3: Gọi điện thoại đến Hotline 0927.071.633 từ 8h30 – 16h30 (trừ CN & ngày lễ) để đặt hàng, nhân viên chúng tôi luôn sẵn phục vụ, tư vấn và hỗ trợ quý khách mua được sản phẩm ưng ý.

Bước 1: Tìm sản phẩm cần mua

Bạn có thể truy cập website drhows.vn để tìm và chọn sản phẩm muốn mua bằng nhiều cách:

  • Sử dụng ô tìm kiếm phía trên, gõ tên sản phẩm muốn mua (có thể tìm đích danh 1 sản phẩm, tìm theo tên dòng hàng…). Website sẽ cung cấp cho bạn những gợi ý chính xác để lựa chọn.
  • Trang web luôn có sẵn những gợi ý sản phẩm hot nhất, có chương trình khuyến mãi hấp dẫn, bạn cũng có thể chọn xem ngay mà không cần tìm kiếm.

Bước 2: Đặt mua sản phẩm

Sau khi chọn được sản phẩm ưng ý muốn mua, bạn tiến hành đặt hàng bằng cách:

  • Chọn vào nút MUA NGAY nếu bạn muốn thanh toán luôn toàn bộ giá tiền sản phẩm, chọn vào nút THÊM VÀO GIỎ HÀNG nếu bạn muốn mua mua thêm sản phẩm khác.
  • Điền đầy đủ các thông tin mua hàng theo các bước trên website, sau đó chọn hình thức nhận hàng là giao hàng tận nơi hay đến tận nơi lấy hàng, chọn hình thức thanh toán là trả khi nhận hàng hay thanh toán online (bằng thẻ ATM, VISA hay MasterCard) và hoàn tất đặt hàng.

Lưu ý:

1. Chúng tôi chỉ chấp nhận những đơn đặt hàng khi cung cấp đủ thông tin chính xác về địa chỉ, số điện thoại. Sau khi quý khách đặt hàng, chúng tôi sẽ liên lạc lại để kiểm tra thông tin và thỏa thuận thêm những điều có liên quan.

2. Một số trường hợp nhạy cảm: giá trị đơn hàng quá lớn & thời gian giao hàng vào buổi tối, địa chỉ giao hàng hẻo lánh hoặc có thể dẫn đến nguy hiểm. Chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với quý khách để thống nhất lại thời gian giao hàng cụ thể.

3. Công ty cam kết tất cả hàng hóa gởi đến quý khách đều là hàng chính hãng mới 100% (có đầy đủ hóa đơn, được bảo hành chính thức). Những rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển (va đập, ẩm ướt, tai nạn…) có thể ảnh hưởng đến hàng hóa, vì thế xin Quý Khách vui lòng kiểm tra hàng hóa thật kỹ trước khi ký nhận. Drhows sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch hình thức của hàng hoá quá thời gian 24h kể từ khi khi Quý khách đã ký nhận hàng.

4. Hình thức Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD) chỉ áp dụng đối với các đơn hàng có giá trị dưới 2 triệu đồng.

Thanh toán

I. Thanh toán tiền mặt

1. Tại cửa hàng

Quý khách có thể đến mua hàng & thanh toán trực tiếp tại Studio Dr.HOWS tại căn hộ New City, BA-27.16 Bali 1, Số 17 Mai Chí Thọ, phường Bình Khánh, Q.2, TP. HCM.

2. Tại nhà/nơi nhận hàng: Chỉ áp dụng đối với những đơn hàng dưới 2 triệu đồng.

II.Thanh toán bằng thẻ ATM, Visa, MasterCard, Momo hoặc các hình thức internet Banking khác ở bước thanh toán trên Website Drhows.vn.

III. Chuyển khoản

Chuyển khoản qua ngân hàng cho chúng tôi theo số tài khoản bên dưới (Ghi chú rõ nội dung thanh toán):

Công ty TNHH OJC VINA

Ngân hàng: Shinhan Bank Chi nhánh Bình Dương

Số tài khoản: 700-013-597518

Tên tài khoản: OJC VINA

-SWIFT CODE: SHBKVNVX

Phương thức vận chuyển

1. Khu vực áp dụng và chi phí

Nhận vận chuyển hàng hóa trên toàn quốc, với thông tin chi tiết như sau:

– Miễn phí vận chuyển nội thành TPHCM: Giao hàng trong 3h thông qua Grab Express.
– Miễn phí vận chuyển toàn quốc thông qua đối tác Giao hàng nhanh (GHN).

2. Thời gian giao hàng

  • Đơn hàng trong nội thành TPHCM: vận chuyển trong vòng 03 giờ sau khi xác nhận đơn hàng hoặc theo yêu cầu của khách hàng.
  • Đơn hàng ngoại thành TPHCM: vận chuyển trong vòng 1 – 7 ngày theo đường chuyển phát nhanh bởi đối tác Giao Hàng Nhanh hoặc các đơn vị giao nhận uy tín khác.
  • Trước khi vận chuyển, bộ phận xử lý đơn hàng sẽ liên lạc với Quý khách hàng để xác nhận thông tin và thời gian giao hàng cụ thể.
  • Thời gian giao hàng từ 8h00 đến 18h00 tất cả các ngày trong tuần.
  • Dr.HOWS có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, hoặc các lý do khách quan khác, và sẽ thông báo cho quý khách khi có sự cố phát sinh. Mong Quý khách hàng thông cảm.

3. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

  • Nếu dịch vụ vận chuyển do Dr.HOWS chỉ định, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng đến địa điểm do quý khách yêu cầu.
  • Qúy khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, hoặc sai quy cách đặt hàng, Quý khách vui lòng ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc Khách hàng qua hotline: 0927 07 16 33.
  • Sau tối đa 24h sau khí Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, Dr.HOWS không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng trong quá trình giao nhận từ Quý khách sau này.

Trả hàng & Hoàn tiền

Chính sách đổi trả hàng áp dụng tới khách hàng khi mua sản phẩm tại Dr.HOWS nhằm mang đến cho khách hàng sự thoải mái cao nhất.

Hàng hoá được đổi trả theo quy định cụ thể:

  • Sản phẩm không đúng kích thước với thiết kế của gia đình mình.
  • Bạn muốn nâng cấp sản phẩm khác phù hợp với gia đình mình hơn.
  • Sản phẩm bị sứt – vỡ khi giao hàng, chúng tôi sẽ thu hồi và đổi mới sản phẩm trong thời gian sớm nhất.

1. Điều kiện đổi hàng:

  • Sản phẩm chưa qua sử dụng hoặc đã dùng nhưng gặp sự cố kỹ thuật không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) và đã được kiểm tra.
  • Hàng giao không đúng chủng loại, mẫu mã, thông tin như quý khách đã đặt hàng.
  • Sản phẩm không đảm bảo các tiêu chí chất lượng như: hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,…Suy giảm chất lượng đáng kể sau thời gian sử dụng ngắn mà quý khách cảm thấy không hài lòng.

 Khách hàng thanh toán các phí phát sinh trong các trường hợp sau:

  • Các trường hợp đổi sản phẩm khác mẫu mã, chủng loại do ý muốn chủ quan của quý khách, thì các chi phí phát sinh do thay đổi do quý khách thanh toán bổ sung. Mức phí đối với từng nhóm hàng/ model chi tiết tại từng thời điểm.
  • Các chi phí phát sinh khác do hàng hoá hư hại khách quan trong quá trình vận chuyển, drhows.vn sẽ chịu trách nhiệm thanh toán 100%.

2. Thủ tục thực hiện đổi/ trả hàng:

  1. Khách hàng liên hệ trực tiếp với Dr.HOWS qua Hotline: 0927.071.633 hoặc email [email protected].
  2. Sau khi có xác nhận (bằng hình ảnh) với Drhows.vn với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi khách quan không thể khắc phục, sữa chữa, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Công ty và của nhà sản xuất.

3. Trường hợp không chấp nhận đổi/trả:

  1. Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.
  2. Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách, bao bì, trầy, xước, vỡ…
  3. Khách hàng yêu cầu đổi trả hàng hóa vì trầy, xước, móp méo. ố, vàng… sau khi đã được kiểm tra và nhận bàn giao quá thời hạn 24h.

4. Chính sách hoàn tiền

  • Hoàn tiền 100%: trong trường hợp khách hàng xác nhận hủy đơn hàng trước khi đơn hàng được vận chuyển. Trong vòng 1 giờ (giờ hành chính) khách hàng sẽ nhận được 100% số tiền đã thanh toán sau khi đã trừ đi phí chuyển khoản (nếu có).
  • Hoàn tiền 100% tới khách hàng khi sản phẩm khách hàng nhận được không đúng chủng loại, mẫu mã nguồn gốc xuất xứ, … như cam kết.
Mọi thông tin, thắc mắc về chính sách, Quý khách có thể liên hệ theo số: 0927 07 16 33. Email: [email protected]

Chính sách bảo hành

1. Quy định về bảo hành

Thời gian và hạng mục bảo hành

Các sản phẩm thương hiệu Dr.HOWS của Drhows.vn bán ra sẽ được bảo hành từ 6 tháng đến 1 năm chính hãng bởi Công ty OJC VINA (đơn vị chủ quản của drhows.vn và là nhà phân phối uỷ quyền của Dr.HOWS Korea) và Nhà sản xuất (Tùy từng sản phẩm và dòng hàng sẽ có chính sách bảo hành khác nhau)

Phương thức bảo hành

  • Hóa đơn mua hàng có dấu của Công ty được xem như một phiếu bảo hành. Quý khách vui lòng giữ lại để xuất trình khi bảo hành tại Công ty.
  • Với điều kiện tem bảo hành, tem niêm phong hoặc hóa đơn bán hàng không bị rách, bị mất, không có dấu hiệu tẩy xóa, thì căn cứ vào thời hạn mua hàng của đơn hàng trên hệ thống, drhows.vn sẽ bảo hành miễn phí nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất – Thời gian và chính sách tùy theo quy định của từng dòng sản phẩm riêng biệt.

Chú ý: Công ty TNHH OJC VINA sẽ chi trả toàn bộ chi phí vận chuyển, gửi hàng và chi phí phát sinh khác trong hạng mục bảo hành nếu xác định lỗi do nhà sản xuất. Các trường hợp khác sẽ được tính phí theo quy định và trường hợp cụ thể.

 2. Các trường hợp không được bảo hành

  • Tem bảo hành, tem niêm phong, hóa đơn bán hàng hết thời hạn, mất mát, rách niêm phong, có dấu hiệu tẩy xóa.
  • Số Serial, mã vạch trên sản phẩm không có, không xác định được. Số điện thoại hoặc thông tin người mua hàng không trùng với ghi nhận của hệ thống.
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi cá nhân hoặc nhân viên kỹ thuật không phải nhân viên của Công ty TNHH OJC VINA hoặc không được công ty cho phép, ủy quyền.
  • Sản phẩm bị biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, bị hỏng do ẩm ướt, chảy nước, hoen rỉ, động vật xâm nhập vào, hoả hoạn, thiên tai, sử dụng sai điện áp quy định hoặc sai hướng dẫn.