Chảo chống dính là dụng cụ nhà bếp hết sức phổ biến với chị em phụ nữ ngày nay. Chảo chống dính Esoap Hàn Quốc với thiết kế nổi bật tính năng vượt trội an toàn khi sử dụng. Vậy nó có tốt và bền không ? Có nên sở hữu trong căn bếp nhà mình ? Cùng Dr.HOW’S giải đáp những thắc mắc và cập nhật thông tin về chảo nhé!

 

Chảo chống dính Esoap Hàn Quốc  – Thương hiệu gia dụng nổi tiếng của xứ sở kim chi.

Chảo chống dính Esoap thuộc dòng sản phẩm của nhà Dr.HOWS. Có thể là nhãn hàng mới được chào đón tại Việt Nam trong nửa năm 2021. Gần đây, các sản phẩm bếp gas Twinkle, bộ nồi stella …. đã đem lại nhiều thiện cảm cho khách hàng. Tuy thương hiệu còn khá mới mẻ trong mắt người tiêu dùng người Việt nhưng nó đã dần khẳng định được vị thế trên thị trường đồ gia dụng tại Việt Nam. Với nguyên tắc SIMPLE  DR.HOW’S muốn đem lại một thông điệp cho người sử dụng là: “ Hướng đến một cuộc sống tốt đẹp tiện nghi và đơn giản”. 

Hiện nay, Dr.HOWS có phân phối duy nhất tại Hồ Chí Minh được bảo trợ bởi công ty TNHH OJC VINA. Studio đặt tại BA27.16 New City, 17 Đường Mai Chí Thọ, Phường Bình Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. 

Dr.HOWS-logo-1
Thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng Hàn Quốc

Chảo chiên chống dính Esoap Hàn Quốc và các dòng sản phẩm khác của Dr.HOWS đều được nhập khẩu hoàn toàn về Việt Nam luôn được áp dụng các chính sách bảo hành trên từng loại. Với những chiến lược quảng bá mở rộng hình ảnh kèm chất lượng vượt bậc sẽ đáp ứng được thị trường tiêu dùng tại nhiều phân khúc khác nhau.

Thông tin chảo chống dính Esoap Hàn Quốc

 

Chảo chống dính Esoap Hàn Quốc
Chảo chống dính Esoap Hàn Quốc 24 cm

Cấu tạo an toàn – yên tâm khi nấu.

Đối với dòng sản phẩm Esoap có cấu tạo khá đặc biệt và an toàn. Chảo chống dính Dr.HOWS cũng có cấu trúc 5 lớp: 

  • Lớp phủ chống văng – sputtering coating 
  • Nhôm anodized
  • Hợp chất Ceramic material + primer cooling
  • Lớp nano silver kháng khuẩn.
  • Phủ sứ Megastone tận 3 lớp có thêm thành phần Zinoca chiết xuất từ đá Granite nên chảo có độ bền tuyệt đối khó bị biến dạng khi bị va đập mạnh. 
Chảo xào sâu lòng Esoap
Chảo chống dính Esoap Hàn Quốc có cấu trúc 5 lớp

Thiết kế thông minh – Tiện dụng thao tác 

Màu sắc chủ đạo đen và đỏ kết hợp. Tay cầm được bọc silicon chịu nhiệt  lên đến 300 độ C. 

Kích thước chảo 24cm, sâu 5.2 cm với dung tích 2l có thể chứa được 1 lượng thức ăn cho gia đình 4 người. 

Vệ sinh dễ dàng – Tiết kiệm thời gian 

Do chảo được phủ hợp chất nano silver kết hợp với lớp sứ megastone nên về cảm quan chảo có độ láng mịn. Chị em có thể yên tâm trong việc vệ sinh tẩy rửa chảo với vết bẩn thức ăn cứng đầu nhé!

Sử dụng cho tất cả nguồn nhiệt – Giải tỏa âu lo với bếp từ. 

Với những chiếc bếp từ thường rất kén chọn nồi chảo đúng không? Các chuyên gia nhà Dr.HOWS đã biết những bất cập đó và tích hợp tính năng này vào chảo chống dính Esoap Hàn Quốc nói riêng và dòng sản phẩm nói chung. 

Nồi lẩu Stella
Đáy chảo chống dính Esoap Hàn Quốc dùng cho tất cả các nguồn nhiệt

Tại sao nên sở hữu chảo chống dính Esoap Hàn Quốc trong căn bếp ?

Sau khi bạn đọc được những thông tin về chảo chống dính Dr.HOWS bạn có thể đang lưỡng lự 50/50. Tuy nhiên những tính năng thông minh được thiết kế dành riêng cho dòng chảo này mà không dòng sản phẩm nào trên thị trường có đó là: 

  • Khả năng chịu được Scrubber chà xát lên 50.000 lần.
  • Có thêm tay cầm phụ dễ dàng di chuyển.

Một điểm khác biệt với các loại chảo thông thường. Bạn chỉ thấy được hình ảnh này trên các loại chảo gang cao cấp nhập ngoại. Trải nghiệm của khách hàng với thiết kế thêm tay cầm rất tiện lợi đã được vận dụng ngay trên sản phẩm chảo chống dính cao cấp đến từ Hàn Quốc này.

Có thể nói nhiều chức năng thông minh được gói gọn trong một chiếc chảo này chắc chắn sẽ lựa chọn không thể nào sai sót khi bạn sở hữu được nó. 

Chảo Esoap Hàn Quốc có phải là chảo chống dính loại tốt ?

Trước khi biết câu trả lời chảo Esoap hàn quốc là loại chảo chống dính tốt hay không thì bạn hãy tham khảo những điều kiện của một chiếc chảo như : 

Cấu tạo chảo 

Cấu tạo chảo của mỗi hãng khác nhau có thể là nhôm, gang, đồng, thép không gỉ, men …  để đảm bảo cấu trúc chắc chắn cho chảo cũng như đảm bảo được nhiệt trong lúc nấu nhưng tất cả thành phần phẩm đảm bảo an toàn trong lúc nấu nướng tránh tình trạng kim loại từ trong chảo xâm nhập vào thức ăn vô cùng độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe.

Lớp phủ chống dính

Lớp phủ chống dính phải an toàn vì đây là nơi tiếp xúc với thức ăn trực tiếp và nhiều nhất nên phải đảm bảo an toàn. Các lớp phủ chống dính thường gặp hiện nay là :

+ Phủ đá hoa cương 

+ Phủ men ceramic 

+ Phủ Teflon và Whitford 

Đáy chảo

Đáy chảo có thể là một trong 3 loại sau : nguyên khối, đáy liền và đáy ngắn. 

Khối lượng

Thường những loại chảo chống dính tốt có cấu tạo an toàn tự nhiên thì có độ nặng nhất định không quá nhẹ.  

Dưới những điều kiện trên chảo chống dính Esoap hàn quốc đều có đủ mà còn được nâng cấp cao hơn. Có thể nói rằng đây là một chiếc chảo chống dính tốt dành cho bạn. 

Do sản phẩm được nhập khẩu và có chất lượng khá tốt nên giá thành sẽ hướng đến phân khúc khách hàng tầm trung và thượng lưu. 

Bài viết chia sẻ được một số thông tin cũng như giúp bạn đưa ra nhận định về chiếc chảo chống dính cao cấp này có xứng đáng để sở hữu không? Nếu bạn đã có câu trả lời và mong muốn sở hữu em nó thì có thể liên hệ qua hotline hoặc trên các trang thương mại điện tử để mua nhé! 

Cảm ơn các bạn.

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x
0975.879.394